1. Hướng dẫn kiểm hàng:
Khi người bán giao hàng: Khi giao hàng, các bên ghi lại việc giao hàng, xác định số lượng và chất lượng hàng hóa theo các quy định của hợp đồng và được ký bởi đại diện có trách nhiệm của các bên. Ngày giao hàng được coi là ngày giao hàng. Nếu người mua có lý do để trì hoãn việc giao hàng, ngày giao hàng được tính từ ngày của người bán hóa đơn và giao hàng cho Công ty chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc.
Nếu người bán sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ ba: Người mua sẽ kiểm tra trạng thái của mặt hàng khi nhận được mặt hàng và sẽ thông báo cho người bán ngay lập tức nếu xảy ra lỗi (sát thương vật lý).
Nếu khách hàng được chỉ định và phê duyệt một hãng vận tải, chi phí vận chuyển và rủi ro phát sinh từ công ty TPCAO trở thành địa chỉ cần thiết của người mua.
Trong mọi trường hợp, người mua phải ngay lập tức thông báo cho người bán của đơn xin bảo hành hai ngày nếu sản phẩm tạo ra lỗi (đối với các sản phẩm có hướng dẫn bảo hành).
2. Điều kiện trao đổi trả hàng
– Sản phẩm có lỗi kỹ thuật được chứng nhận bởi Trung tâm bảo lãnh do trách nhiệm của nhà sản xuất.
– Nếu sản phẩm không chính xác, khách hàng sẽ thông báo cho Mai Thuy trong vòng 02 ngày kể từ ngày lưu giữ (dựa trên số dữ liệu giao hàng và biên lai) để đăng ký bảo hành. – Không có hình dạng (Scratch, Scratch, Dent, Yellow, Broken …)
– Hoàn thành gói, hộp, hướng dẫn sử dụng, phụ kiện …
– Tất cả các tệp đính kèm bao gồm biên lai, mua hóa đơn, thẻ bảo hành, danh mục và nhiều hơn nữa …
– Tất cả các thành phần và quà tặng (nếu có). -Nếu tất cả các điều kiện trên thay thế phụ tùng, máy bị hỏng hoặc máy mới sẽ được thay thế tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của lỗi. Nếu một sản phẩm của cùng một mô hình đã hết hàng, chúng tôi sẽ khuyên các khách hàng khác vào các tính năng khác hoặc giá tương đương hoặc cho khách hàng muốn hoàn trả sản phẩm (nếu sản phẩm không còn nguyên vẹn và được sử dụng) và chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền được trả cho sản phẩm.
3. Các trường hợp sản phẩm không được thay đổi
– Sản phẩm không chính đáng trong điều kiện không đầy đủ.
– Cẩn thận xem xét sản phẩm và ký tình trạng sản phẩm cho người giao hàng khi bạn nhận được sản phẩm. Nhận biết sản phẩm không chính xác và thiếu quà tặng, khách hàng có thể từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu các sản phẩm khác.
4. Trả hàng
Người bán chấp nhận người mua đặt lại mặt hàng cho mặt hàng được giao trừ khi nhà cung cấp chứng minh rằng người bán cung cấp cho mặt hàng các thông số kỹ thuật không phù hợp và nơi xuất xứ, như đã nêu trong ưu đãi/đặt hàng. Trong những trường hợp đặc biệt với sự đồng ý bằng văn bản của người bán, sản phẩm có thể được trả lại theo các điều khoản
– Các mặt hàng sẽ được thanh toán trong vòng 2 ngày kể từ ngày giao hàng
– Vành đai ban đầu có đầy đủ các phụ kiện và các phụ kiện không sử dụng, như là.
– Người mua đồng ý bồi thường cho người bán cho tất cả các thiệt hại hoặc chi phí hủy bỏ đơn đặt hàng, bao gồm, nhưng không giới hạn ở chi phí của vật liệu và hàng hóa không thể bán được. Sản phẩm đã hoàn thành hoặc sản xuất chi phí lao động, vận chuyển, thời gian thiết kế và chi phí quản lý. Tùy thuộc vào việc sản xuất sản phẩm, nếu bạn đã được thông báo về việc hủy bỏ, một khoản phí ít nhất 20% sẽ được áp dụng để hủy đơn đặt hàng của bạn.
i0zkya
t1ioqa
uzecpj
lq7kxz
e6gmvv
c4yrne
2b448u
fbqzwy
x5393t
c38xpm
ktxsgf
tx2bb9
k8x2t0
9b7s56
jvanzu
a8kj2z
ro3ttu
u8i39a
ujmzeb
n4sqnr
4lvxfb
0xpf6z
xd7znn
ioxpi7
p42w8e